Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO UY TÍN TẠI ĐỒNG NAI


Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Đa Khoa Hồng Phúc đã không ngừng cố gắng phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đạt chuẩn quốc tế, trở thành địa chỉ uy tín cho người dân lựa chọn điều trị bệnh hiệu quả.


 Click ảnh để được tư vấn miễn phí!
Click ảnh để được tư vấn miễn phí

Lý do người bệnh nên đến Đa Khoa Hồng Phúc để điều trị sùi mào gà


1. Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao:

Đa Khoa Hồng Phúc là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh xã hội trong đó có bệnh sùi mào gà, có người đã từng tu nghiệp tại nước ngoài về lĩnh vực này. Y bác sĩ luôn quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu, giúp người bệnh vượt qua mọi khó khăn.

2. Ứng dụng công nghệ điều trị hiện đại:

Với sự tiến bộ của y học, phương pháp ALA – PDT được đưa vào hỗ trợ điều trị sùi mào gà, phương pháp này được áp dụng khá thành công tại Đa Khoa Hồng Phúc.

Với những ưu điểm vượt trội so với phương pháp truyền thống, ALA – PDT được giới chuyên gia đánh giá cao và được người bệnh an tâm hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

3. Trang thiết bị y tế hiện đại:

Trang thiết bị y tế của phòng khám được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới,... góp phần mang đến những xét nghiệm chuẩn xác cũng như kết quả điều trị cao nhất.

4. Tối ưu hóa thủ tục thăm khám:

Đa Khoa Hồng Phúc tối ưu hóa thủ tục thăm khám nhằm tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc cho người bệnh. Khi đến đây, người bệnh sẽ không phải chịu cảnh xếp hàng bốc số, chờ đợi lâu như các cơ sở y tế công lập mà được gặp bác sĩ chuyên khoa ngay, bác sĩ không nghỉ ngơi khi người bệnh còn chờ.

5. Linh hoạt thời gian khám chữa bệnh:

Phòng khám làm việc từ 8 giờ đến 20 giờ, làm việc cả ngày lễ tết, thích hợp cho những người bận rộn, không có thời gian đến thăm khám trong khung giờ hành chính.

6. Bảo mật thông tin:

Mô hình làm việc "một người bệnh - một bác sĩ", mỗi bệnh nhân sẽ được thăm khám ở những buồng bệnh riêng biệt, mọi thông tin người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối, người bệnh không phải ngần ngại khi đến với chúng tôi.

“Có sức khỏe, có tình yêu, có hạnh phúc” – đừng để sùi mào gà làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Đến với Đa Khoa Hồng Phúc ngay để được điều trị bệnh hiệu quả bạn nhé!

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bệnh xã hội thì hãy gọi đến số

Hotline: (0251) 381 9288

Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270

Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét