Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Bệnh gai sinh dục có nguy hiểm không?

Sùi mào gà và gai sinh dục là hai bệnh khác nhau. Tuy nhiên, do thiếu hiểu biết nên không ít người bệnh lầm tưởng gai sinh dục là sùi mào gà.

 Click ảnh để được tư vấn miễn phí!
Click ảnh để được tư vấn miễn phí

Đồng thời, khi gặp phải tình trạng này các bệnh nhân đều hoang mang không biết bệnh gai sinh dục có nguy hiểm không? Dưới đây là những thông tin bổ ích liên quan đến vấn đề này, người bệnh hãy cùng tham khảo và có cái nhìn đúng đắn hơn nhé.

Bệnh gai sinh dục có nguy hiểm không?

Các bác sĩ chia sẻ, gai sinh dục không phải do virus gây ra mà chỉ là sự tăng sinh và phát triển quá mức của các tế bào gai thuộc phần thượng bì. Gai sinh dục không thể lây truyền từ người này sang người khác, không gây đau ngứa và cũng không gây nguy hại đến sức khỏe hay khả năng sinh sản của người bệnh.

Thế nhưng, về mặt thẩm mỹ chúng lại có ảnh hưởng khá đáng kể, nguyên nhân là do:
➣ Vì gai sinh dục thường có màu đỏ hoặc trắng nhô lên khỏi bề mặt da nên khiến người bệnh có cảm giác căng thẳng, thiếu tự tin khi quan hệ tình dục, làm giảm chất lượng đời sống sinh hoạt vợ chồng.
➣ Do mọc ở vùng kín nên bạn tình thường lầm tưởng gai sinh dục là bệnh sùi mào gà. Từ đó hình thành tâm lý sợ hãi, thậm chí là gây rạn nứt tình cảm của các cặp đôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét