Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Phương pháp điều trị gai sinh dục như thế nào

Dù rằng gai sinh dục không phải là một bệnh và cũng không có khả năng lây truyền từ người này sang người khác như bệnh xã hội sùi mào gà. Thế nhưng, khi chẳng may mắc phải gai sinh dục, tâm lý của người bệnh cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Vậy nên thuốc chữa trị gai sinh dục hiệu quả luôn là vấn đề mà người bệnh quan tâm, tìm hiểu.

 Click ảnh để được tư vấn miễn phí!
Click ảnh để được tư vấn miễn phí

Gai sinh dục điều trị như thế nào?

Theo như các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa cho biết, nam hoặc nữ giới khi mắc bệnh gai sinh dục thường nhận thấy rõ các triệu chứng dưới đây:

➣ Xuất hiện các mụn sần nhỏ, gây cảm giác thiếu tự tin và mặc cảm cho người bệnh. Gai sinh dục thường hay xuất hiện ở nữ nhiều hơn nam giới và dễ mắc phải nhất vẫn là phụ nữ trong giai đoạn mang thai.

➣ Sau một khoảng thời gian thì gai sinh dục sẽ xuất hiện thêm những nốt ban đỏ, trông chúng có những biểu hiện dễ nhầm lẫn với bệnh sùi mào gà. Thế nhưng chúng chỉ tạo cảm giác gợn tay khi sờ vào và không hề gây cảm giác đau rát hay ngứa ngáy gì cho người bệnh cả.

➣ Nam giới bị gai sinh dục thường xuất hiện triệu chứng mốc trắng ở rãnh, bao quy đầu hoặc trong ống niệu đạo hay trên thân dương vật. Với nữ giới khi bị gai sinh dục thì thường xuất hiện ở môi trên, môi dưới hoặc ở âm đạo, âm hộ…

➣ Gai sinh dục không hề gây ra bất cứ cảm giác ngứa ngáy hay đau rát gì cho người mắc phải, mà chỉ khiến người bệnh thiếu tự tin trong đời sống quan hệ vợ chồng, thậm chí còn dẫn đến đỗ vỡ hôn nhân gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét