Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

VIRUS HPV LÀ DẤU HIỆU CỦA CĂN BỆNH GÌ?

Virus hpv là gì? Loại vi khuẩn này có ảnh hưởng như thế nào? Nội dung bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về bệnh lý này và có cách phòng tránh hiệu quả cho bệnh của mình

Vi khuẩn hpv là gì? Bệnh này nên điều trị ở đâu hiệu quả?,… Vô vàn những câu hỏi luôn làm cho người bệnh hoang mang không biết nếu như mình gặp phải bệnh lý này thì sẽ phải làm gì? Hiểu được những trăn trở của mọi người về vấn đề này, các bác sĩ chuyên khoa sẽ có những thông tin hữu ích giúp cho mọi người trong nội dung bài viết sau đây.


 Click ảnh để được tư vấn miễn phí!
Click ảnh để được tư vấn miễn phí

VIRUS HPV LÀ BỆNH GÌ?


Virus hpv là gì? Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, HPV là tên viết tắt của virus Human Papilloma và có hơn 100 loại virus có liên quan đến nhóm này. Mỗi loại virus HPV thường được gọi theo một con số hoặc một loại.

Đây là virus gây u nhú ở người, nó được đánh giá là một loại virus rất nguy hiểm vì sự lây truyền nhanh đến chóng mặt của nó.

Virus HPV phổ biến đến mức mà các đối tượng quan hệ tình dục dù là nam hay nữ đều có thể bị lây nhiễm tại một số thời điểm nào đó trong đời.

Khi bạn trăn trở không biết virus hpv là gì? Thì đây chính là các virus HPV sống trong các biểu mô của cơ thể, trên bề mặt da hoặc bề mặt của hậu môn, âm đạo, miệng, đầu dương vật, thanh quản. Chúng là các tế bào trơn nhẵn, mỏng.

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết trong tổng số hơn 100 loại virus HPV, thì có khoảng 60 loại gây ra mụn cóc ở bàn tay hay bàn chân, khoảng 40 loại còn lại lây nhiễm qua đường tình dục, chúng thường ở lớp màng nhầy niêm mạc của cơ thể hoặc xung quanh hậu môn.

40 loại hpv lây qua đường sinh dục được phân thành hai nhóm theo khả năng gây nguy cơ ung thư bao gồm: nhóm nguy cơ thấp gây ra các tổn thương như sùi mào gà, u nhú đường hô hấp; nhóm nguy cơ thấp gây loạn sản và ung thư ở người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét