Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Gai sinh dục là gì: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người hay nhầm lẫn gai sinh dục là bệnh xã hội nguy hiểm sùi mào gà hoặc một số bệnh lây truyền khác qua đường tình dục. Từ đó nam giới luôn có tâm trạng lo lắng và làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, công việc, học tập hằng ngày.

 Click ảnh để được tư vấn miễn phí!
Click ảnh để được tư vấn miễn phí

Thậm chí, có một số trường hợp nam giới đối mặt với sự rạn nứt, đỗ vỡ, vì vợ chồng không hòa hợp trong đời sống chăn gối.

Vậy để ngăn chặn những hậu quả xấu xảy ra như kể trên, nam giới nên tìm hiểu rõ hơn về bệnh gai sinh dục là gì: Những nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa qua bài viết được cung cấp dưới đây.

Gai sinh dục là gì: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa


Biểu hiện của gai sinh dục


Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa khẳng định rằng: Gai sinh dục không phải là bệnh và cũng không có khả năng lây nhiễm từ người này sang người khác. Đây chỉ là một dạng quá phát của các tế bào gai ở bộ phận sinh dục nam và nữ giới.➣ Tuy nhiên, gai sinh dục thường dễ bị nhầm lẫn với các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác, vì có triệu chứng tương tự nhau như:

Gai sinh dục ở nam có biểu hiện là mọc nổi lên các mụn nhỏ màu trắng như da gà. Chúng thường xuất hiện và phát triển ở rãnh quy đầu, bao quy đầu hay thậm chí còn lan rộng ra toàn bộ dương vật của nam giới.

Khi nữ giới bị gai sinh dục thì có thể nhận biết qua các nốt mụn nhỏ xuất hiện ở bên trong môi lớn và môi bé. Nếu gặp được điều kiện thuận lợi thì các nhú gai sinh dục này sẽ có cơ hội phát triển rất mạnh và dài hơn (ví dụ như khu vực âm đạo luôn trong tình trạng ẩm ướt).

Gai sinh dục không gây ra cảm giác đau đớn hay có bất kỳ biểu hiện nào khác, nhưng khi sờ vào thì thấy gợn ở tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét