Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Nhú gai sinh dục có nguy hiểm không?

Thực ra, gai sinh dục không phải là bệnh và có tính chất lành tính, không gây nguy hiểm đến sức khỏe hay tính mạng nên người bệnh không cần quá lo lắng. Tuy nhiên, do gai sinh dục thường xuất hiện ở vùng kín khiến người bệnh có cảm giác mặc cảm và thiếu tự tin trong chuyện chăn gối.


 Click ảnh để được tư vấn miễn phí!
Click ảnh để được tư vấn miễn phí

Nhú gai sinh dục có nguy hiểm không?


Đồng thời, các nhú gai sinh dục còn gây hoang mang, ảnh hưởng đến tâm lý của bạn tình từ đó khiến chất lượng đời sống tình dục bị giảm sút.

Do đó, tốt hơn hết người bệnh vẫn nên loại bỏ nhú gai sinh dục bằng nhiều phương pháp khác nhau như: Sử dụng thuốc hoặc vật lý trị liệu… để lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Ngoài ra, khi các nhú gai xuất hiện ở cơ quan sinh dục, người bệnh có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa. Đến với phòng khám chúng tôi các bệnh nhân sẽ được bác sĩ trực tiếp kiểm tra, xác định chính xác bệnh (là gai sinh dục hay sùi mào gà) và có hướng xử lý thích hợp.

Gai sinh dục khiến người bệnh có cảm giác mặc cảm và thiếu tự tin trong chuyện chăn gối

Hơn thế nữa, phòng khám chúng tôi còn có nhiều ưu điểm nổi bật mà người bệnh khó có thể tìm thấy ở các phòng khám khác như:

➣ Là đơn vị y tế chính quy uy tín và chất lượng cao, được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động.

➣ Có hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại.

➣ Quy tụ đội ngũ các y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

➣ Chi phí khám và hỗ trợ điều trị hợp lý, các khoản phí được niêm yết minh bạch theo quy định của Sở Y tế.

➣ Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, hồ sơ bệnh án được lưu trữ và bảo mật an toàn.

Hy vọng, với những thông tin trên có thể giúp nam giới và phụ nữ hiểu rõ hơn về gai sinh dục là phần nào giảm bớt lo lắng khi không may gặp phải tình trạng này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc liên quan, người bệnh vui lòng nhấp chọn bảng chát online bên dưới để được các bác sĩ trực tiếp giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét